TỰ DO TÔN GIÁO LÀ ĐÂY

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013 by: Lý Tưởng Người Việt

alt
 
alt

 

Hôm nay thế giới nhìn vào
Để thông cảm với đồng bào quê tôi
 quyền cộng sản rất tồi
Ngồi trên luật pháđể rồi giết dân
 
Nhìn xem một đảng ngu đần
Cúi đầu nhận giặc hán gian làm thầy 
Ngu chi ngu cả một bầy
Cha ông mồ mả chúng cày nát tan
 

Tà quyền một lũ gian tham
Giết dân hút máu ác quan mặt dầy
Tự Do Tôn Giáo là đây
Rành rành tay đảng nhúng đầy máu dân
 

Công an bộ đội đầy sân
Vây quanh bốn phía rần rần những loa
Dùi cui súng đạn đem ra
Giáo dân ngã xuống đảng ta ăn mừng
 
Văn minh sao xử luật rừng?
Hãy dừng tay lại chớ đừng giết dân! 
Bàn tay anh đã bao lần
Đánh dân máu chảy muôn phần xót xa!
 
Nhìn xem những nước quanh ta
Tự Do Dân Chủ thật là văn minh
Không ai đàn áp dân mình
Nhà Chùa, Nhà Chúa đẹp xinh tu thiền
 
Xung quanh quang cảnh bình yên
Công an cảnh sát nhân hiền dễ thương
Giúp dân mau mắn chỉ đường
Thuế dân là để trả lương cho mình
 
Sống cho có nghĩa có tình
Chớ đừng gây ác tội mình phải mang
Rồi dây lịch sử sang trang
Đồng bào ai sẽ cứu mang cho mình
 
Nhìn dòng máu chảy mà kinh
Tự Do Tôn Giáo nước mình thế sao?
Công an đánh đập đồng bào
Da vàng máu đỏ nghẹn ngào Việt Nam.
 
Thanh Sơn 04.09.2013
alt

Filed under: