CÂU CHUYỆN TÌNH ĐẸP

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013 by: Lý Tưởng Người Việt

alt

Kể em nghe chuyện về ba cô giáo

Lấy thân mình làm áo chắn đạn cho

Dám hy sinh tính mạng cứu học trò

Không hãi sợ hay quanh co chạy trốn



Luôn yêu thương giảng dạy trong từ tốn

Thương học trò cùng khốn lúc hiểm nguy

Vì tình yêu thí mạng sống ra đi

Tấm gương sáng khắc ghi vào sử sách



Nữ hiệu trưởng Hochsprung đầy hiển hách

Mãi hiên ngang giữa thách đố nguy nan

Kẻ cuồng điên nã đạn thẳng vô trường

Bắn học sinh thảm thương vô cùng tận



March Sherlach hy sinh chẳng ân hận

Và Soto cũng chấp nhận hy sinh

Đứng giang tay hứng đạn lấy thân mình

Chết vì yêu chân tình gương cao qúy



Chết anh hùng, chết vinh, đầy thi vị

Danh thơm lừng  Nước Mỹ mãi tỏa lan

Ôi tình yêu! Tình yêu đầy chứa chan

Ươm đầy lòng tuôn tràn như thác lũ



Gương Giêsu muôn đời không hề cũ

Lấy thân mình cứu đủ tội nhân gian

Vác khổ giá hy sinh chẳng phàn nàn

Và chịu chết giữa ngàn quân tội lỗi



Ánh Sáng Ngài xóa tan đi bóng tối

Tình yêu đời mở lối thoát hiểm nguy

Hy sinh mình thay cho người yêu qúy

Tình yêu này đẹp ý nhất Thiên Vương



Hoa tình yêu bừng mở cửa thiên đường

Hoa bất diệt thơm hương đời luôn mải

Chết vì yêu hy sinh là vĩ đại

Như gương Ngài từ ái Chúa Giêsu.



Trầm Hương Thơ 10.01.2013



alt

Soto.(phải). Hiệu trưởng Dawn Hochsprung (giữa) March Sherlach (trái) 



Kính dâng Chúa tâm hồn cao thượng của ba cô giáo đã hy sinh tính mạng của mình để cứu các em học sinh tiểu học của mình trong cuộc tàn sát tại mái

trường tiểu học ở Newtown, Connecticut



Sự hy sinh của các cô giáo dũng cảm đã để lại niềm cảm phục, tiếc thương sâu sắc cho người thân, bạn bè và cả những người dân trên toàn thế giới.

Filed under: