Bị côn đồ chém vì đưa người đi cấp cứu

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013 by: Lý Tưởng Người Việt

Ngày 15/6, Công an TP. Nha Trang - Khánh Hòa cho biết: Đang vào cuộc điều tra vụ việc côn đồ truy sát một nhóm thanh niên tại vũ trường GMC vào đêm ngày 12/6. Vụ truy sát đã làm 4 người phải nhập viện, trong đó có 3 người bị thương rất nặng.

Theo điều tra, Nguyễn Minh Hiếu (17 tuổi, trú xã Vĩnh Thái, Nha Trang) cùng một số người bạn đến vũ trường GMC tổ chức sinh nhật cho bạn gái thì xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác.
Đến khi ra về, anh Hiếu và những người bạn của mình bị nhóm thanh niên cầm hung khí truy sát. Bản thận anh Hiếu bị đâm thủng phổi, hiện đã qua cơn nguy kịch sau khi được phẫu thuật.
Trong lúc nhóm thanh thiếu niên nêu trên bị truy sát, anh Nguyễn Văn Viên (24 tuổi, trú phường Vĩnh Hòa, Nha Trang) đang cùng bạn ngồi chơi trong vũ trường, lao ra ngoài vũ trường thì đụng ngay một thanh niên đang nằm bất tỉnh trên vũng máu.

Anh Nguyễn Văn Viên kể lại sự việc.
Anh Nguyễn Văn Viên kể lại sự việc.
Thấy vậy, anh xốc người thanh niên lên để đưa đi cấp cứu nhưng liền bị một đối tượng chém dùng mã tấu xông tới chém tới tấp.
"Lúc này tôi thấy có hơn chục người đánh có 3-4 đứa nhỏ hơn ngất xỉu hết rồi. Thấy tội quá, tôi chạy tới xốc đứa nhỏ lên liền bị một đối tượng cầm mã tấu chém vào đầu làm tôi khuỵu xuống.

Tôi cố gượng dậy liền bị chém vào tay làm đứt gân tay. Khi tỉnh dậy tôi thấy mình trong bệnh viện. Các bác sĩ nói, tôi bị chém thủng hộp sọ, đứt nhiều gân tay" - anh Viên thuật lại.
Cũng theo anh Viên, khi chứng kiến nhóm thanh thiếu niên bị truy sát nhưng điều khiến anh bất bình là lực lượng bảo vệ của vũ trường đã không hề can thiệp với thái độ bàng quan như không có chuyện gì xảy ra.

"Tôi thấy họ đánh nhau từ trong ra phía ngoài vũ trường. Lúc này có lực lượng bảo vệ của vũ trường khoảng 3-4 người nhưng chỉ thấy người ta đứng xem mà không can thiệp gì" - anh Viên bức xúc nói.
ĐV

Filed under: