TRƯỜNG CA LỊCH SỬ

Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013 by: Lý Tưởng Người Việt

Tôi không còn đủ sức

Viết nên bài nghị luận

Tôi nói thơ, nói vè

Theo truyền thống Miền Nam

Đất gò Miền Đông

Ruộng đồng Miệt thứ

Thế kỷ hăm mốt

Tuổi trẻ Việt Nam

Làm nên lịch sử

Cuộc trường chinh

Diệt trừ cọng sản bán nước

Chống Tàu xâm lăng

Ngày 16 tháng 5, 2013

Bạo quyền cọng sản An Nam

Đem ra xét xử tuổi trẻ Việt Nam

Yêu nước chống cọng sản bạo ngược

Chống giặc Tàu xâm lăng

Tuổi trẻ Việt Nam hôm nay

Nối tiếp truyền thống Nguyễn Huệ

Quang Trung từ thế kỷ 18

Tiến quân thần tốc nhập Thăng Long

Đánh đuổi xâm lăng Tôn Sĩ Nghị

Xua việt gian Lê Chiêu thống

Bám đít tàu khựa chạy về Tàu

Tuổi trẻ Việt Nam hôm nay

Ngạo nghễ đứng lên làm lịch sử

Anh thư Phương Uyên

Cháu Bà Trưng lẫm liệt lời nguyền:

" Đi chết đi csvn bán nước"

Hào kiệt Nguyên Kha tiếp lời:

" Tôi chỉ chống đảng cọng sản "

" Tôi yêu nước. Tôi không có tội "

Xưa Hai Bà Trưng truyền hịch Mê Linh

Nay con cháu Hai Bà

Từ Long An tuyên cáo bản án

Lên án bạo quyền cọng sản

Phản dân, hại nước, bán nước cho Tàu

Mai nầy lịch sử khắc ghi

Ngày 16 tháng năm, 2013

Ngày tuổi trẻ Việt Nam

Dõng dạc tuyên ngôn

Khởi phát cuộc Cách mạng Dân tộc

Diệt nội xâm cọng sản

Giải trừ ách nô lệ Tàu



Tuổi trẻ Việt Nam muôn đời Ngạo nghễ



Nguyễn Nhơn

Filed under: