TỰ DO ĐÀN ÁP TÔN GIÁO - Thanh Sơn

Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012 by: Lý Tưởng Người Việt



Nhìn vào Giáo điểm Con Cuông
Mà xem cộng sản diễn tuồng tự do
Tự Do đàn áp đủ trò
Tự Do tồi bại đảng lo điên rồ

Công an giả dạng côn đồ
Đang dâng Thánh Lễ chúng vô phá nhà
Đập tan Tượng Mẹ Maria
Phá tan Nhà Nguyện khảo tra đánh người

Linh mục máu chảy thắm tươi
Giáo dân vỡ sọ đảng cười ngất ngây
Tự Do Tôn Giáo là đây
Rành rành tay đảng nhúng đầy máu dân

Công an bộ đội đầy sân
Vây quanh bốn phía rần rần những loa
Dùi cui súng đạn đem ra
Giáo dân ngã xuống đảng ta ăn mừng

Văn minh sao xử luật rừng?
Hãy dừng tay lại chớ đừng giết dân!
Bàn tay anh đã bao lần
Đánh dân máu chảy muôn phần xót xa!

Nhìn xem những nước quanh ta
Tự Do Dân Chủ thật là văn minh
Không ai đàn áp dân mình
Nhà Chùa, Nhà Chúa đẹp xinh tu thiền

Xung quanh quang cảnh bình yên
Công an cảnh sát nhân hiền dễ thương
Giúp dân mau mắn chỉ đường
Thuế dân là để trả lương cho mình

Sống cho có nghĩa có tình
Chớ đừng gây ác tội mình phải mang
Rồi dây lịch sử sang trang
Đồng bào ai sẽ cứu mang cho mình

Nhìn dòng máu chảy mà kinh
Tự Do Tôn Giáo nước mình thế sao?
Công an đánh đập đồng bào
Da vàng máu đỏ nghẹn ngào Việt Nam.
Thanh Sơn 04.06.2012

Filed under: ,