MƯA BẰNG NƯỚC MẮT - Thanh Sơn

Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012 by: Lý Tưởng Người Việt





Cả đêm rỉ rả mưa như khóc
Giọt buồn da diết nhớ quê cha
Ray rứt niềm mơ ngày một sáng
Thương qúa Việt Nam đất nước nhà

Quê Hương tôi mưa bằng nước mắt
Nước mắt em thơ lẫn cụ già
Quy hoạch vườn rau đảng cướp mất
Sào đất tổ tiên của ông cha

Quê Hương tôi mưa bằng nước mắt
Đảng về cày xới mộ tổ tiên
San phẳng mặt bằng rao bán đất
Dùi cui súng đạn đánh dân hiền

Quê Hương tôi mưa bằng nước mắt
Nước mắt lao nô khổ cực hình
Đảng bán thân em làm nô lệ
Ngồi thu ngoại tệ hưởng riêng mình

Quê Hương tôi mưa bằng nước mắt
Nước mắt em thơ chẳng có nhà
Lang thang đánh giày hay bán báo
Phanh áo giơ xương nắng cháy da

Quê Hương tôi mưa bằng nước mắt
Nước mắt đau thương vợ mất chồng
Vừa ra cửa biển gặp "Tàu Lạ"
Bắt giam đánh đập giết như không

Quê Hương tôi mưa bằng nước mắt
Trào lên bùn đỏ thắm tây nguyên
"Người Lạ" cày lên đầy thân thể
Đất Mẹ Việt Nam khắp tật nguyền

Quê Hương tôi mưa bằng nước mắt
Thấm từ Cá Mau tới Bắc Quan (1)
Bởi lũ "tam vô" đang bán nước (2)
Tham tiền tàn phá nát Giang San

Quê Hương tôi mưa bằng nước mắt
Nước mắt khổ đau khắp sơn hà
Thân thể gầy gò đảng cày xới
Đứa con nghịch tử lóc thịt da.

Thanh Sơn 24.06.2012

(1)  Người Trung Cộng gọi là Nam Quan Ta nêm gọi là Bắc Quan mà nay đảng cộng sản VN. đã dâng cho giặc phương bắc
(2) Lý thuyết "Tam Vô" của cộng sản, tức là: 
- vô gia đình, 
-  vô tổ quốc 
- vô tôn giáo   

Filed under: ,