Biểu Tình chống Việt Cộng Đòi Đa Nguyên, Đa Đảng

Thứ Bảy, 15 tháng 1, 2011 by: LTSA



Dưới bầu trời âm u và lạnh giá (duới 30 độ “F”) nhưng hơn trăm (trên dưới 150) người cũng đã tề tựu truớc tổng lãnh sự CSVN tại Houston để phản đối Việt Cộng và đòi đa nguyên đa đảng cho toàn dân VN theo sự đề xướng của LM Nguyễn Văn Lý bên quê nhà.

Đặc biệt hôm nay có sự tham dự của Luật Sư Kim Thành đến từ Dallas. Bà đã quấn trên cổ chiếc khăn lá cờ VNCH và đôi cánh tay, bà đã dương cao hai quốc kỳ VNCH và HK với khẩu hiệu lớn tiếng “Đả đảo Cộng Sản” bên lề đuờng, trước cổng ra vào tổng lãnh sự CSVN.

Được mời sang bên này đường và xin phát biểu cảm tưởng của Bà. Bà đã vui vẻ nhận lời cầm Micro nói lên những sự dã man, tàn bạo của CSVN nơi chốn lao tù. Bà cũng không quên thuật lại cho mọi người nghe biết rằng: chính mắt bà đã thị kiến khi nhìn CSVN bóc lột dân lành VN nơi quê hương thật dã man và tàn ác.

Chính vì những lý do đó, đã thúc đẩy bà từ Dallas xuống Houston với trên dưới 300 dặm (Anh) để cùng tham dự cuộc biểu tình hôm nay.

Trong quân phục số 2 của trường BBTĐ hôm nay, chúng tôi cũng đi thăm hỏi các cụ già đã không quản ngại với tiết trời lạnh giá, cũng đi đến địa điểm biểu tình theo lời kêu gọi của ĐT Trương Như Phùng. Đặc biệt hơn, chúng tôi còn ghi nhận bà Hinh Trần mặc dù mới xuất viện tạm thời cũng ngồi trên chiếc xe lăn đòi ông chồng đưa đến để tham dự cuộc biểu tình cho bằng được.

Chúng tôi ghi nhận có sự tham dự của đài truyền hình địa phương do Ông Bà BS Vũ Ban là giám đốc và đài phát thanh 900AM của Ông Bà Dương Phục là Giám Đốc cùng tham dự. Về phía cơ quan truyền thông báo chí, chúng tôi ghi nhận có sự hiện diện của BNS Đẹp.

Đến 12:00 giờ trưa, ĐT Phùng đã kêu gọi đồng bào cùng nhau kéo đến trước toà thị chính Houston để biểu tình phản đối tương tự.

Hôm nay là ngày họp của bà Thị Trưởng cùng với các NV thành phố hàng tuần để nghe “tiếng dân kêu“, và chúng tôi có ghi danh để đến trình bày trước bà Thị Truởng cùng các NV của thành phố về những lưu manh, xảo trá của NV Hoàng Duy Hùng. Khi nghe ĐT Phùng nói như vậy, chúng tôi vội vàng ra xe để biến từ bộ quân phục số 2 sang bộ quân phục số 1 để vào điều trần trong phiên họp của bà Thị Trưởng cùng các NV HĐ thành phố.

Đồng bào cũng đã kéo nhau đến đây khoảng 40 nguời, ai nấy đều đuợc cô Trang phát cho mỗi người một ổ bánh mì cầm cái bụng thay bữa cơm trưa. Sau khi ăn vội vàng ổ bánh mì, chúng tôi đã ôm 30 hồ sơ bước vào cửa tòa thị chính để làm thủ tục khám xét và lên phòng họp để ra điều trần. Cùng ra điều trần với chúng tôi hôm nay có Ông David Nguyễn (Đức Đầu Bạc) cùng ra, và vì Ông David Nguyễn ghi danh sớm nên đã được gọi lên lúc 2:15 giờ chiều. Còn chúng tôi vì ghi danh trễ nên phải ngồi chờ mãi đến 3:30 mới được gọi lên.

Ông David Nguyễn đã tố cáo NV Hoàng Duy Hùng gian lận trong số tiền $400,000.00 của City cho để tu sửa TTSHCĐ. Building này nguyên thủy là của em NV HDH tức Hoàng Ngọc Teresa. Vì địa thế bất thuận lợi không ai muốn mướn, muốn mua nên NV HDH đã gán cho CĐNVQG, nhưng tên chủ vẫn là của Teresa Hoàng. Bà Thị Trưởng cùng các NV đã ngạc nhiên về sự việc này và sẽ cho điều tra vụ này hư thực ra sao?

Đến lần tôi, tôi cũng đã lên trình rằng:

- Nhà của NV HDH ở gần thành phố Free Fort (chỉ cách Free Fort khoảng 5 miles), nhưng không hiểu tại sao HDH lại có thể ra ứng cử chức NV thành phố Houston được?

- Kế đến là ngày tổ chức QLVNCH tại Hồng Kông City Mall. HDH tuyên bố là bà thị trưởng sai HDH đến thay bà để ban 4 điều huấn lệnh của bà đến CĐVN. Nhưng tờ Houston Chronicle lại viết rằng: Bà không hề nhờ HDH làm điều đó, và bà cũng không có huấn từ, hay huấn lệnh gì cho CĐVN. Như vậy là thế nào ?

- HDH đã post lên website của CĐNVQG ngày 6 tháng 3 năm 2010, là Mr. Joe Học Phan là Chủ Tịch. Nhưng tại TB đây, chúng tôi lấy ra ngày 7 tháng 12 năm 2010 thì HDH vẫn là chủ tịch. Như vậy là làm sao?

- Danh sách 11 địa chỉ email giả do HDH và đồng bọn dùng để tung ra những điện thơ rơi phỉ báng đồng bào VN chúng tôi. Bà Thị Truởng và quý NV nghĩ sao?

Vì mỗi nguời chỉ có 3 phút, thành ra giờ của chúng tôi đã hết, nên bà Thị Trưởng đã ngỏ lời cám ơn là đã cho bà biết về những sự việc này. Tất cả các NV hiện diện đều đã ngạc nhiên hôm nay ông David Nguyễn và cá nhân tôi đã lên để tố cáo những bẩn thỉu, những lưu manh của HDH truớc tòa thị chính.

Tiện đây, chúng tôi cũng xin kêu gọi mọi người nếu có chứng minh rõ ràng về những lưu manh, bẩn thỉu của hai anh em HDH, xin hãy copy những giấy tờ đó ra làm 30 bản như chúng tôi, mang theo và giao cho người tùy viên phía dưới nhờ chuyển lên giùm. Đến lúc được gọi lên, người tùy viên đó sẽ đem đến từng bàn của bà Thị Trưởng cũng như các NV, và quý vị có 3 phút để trình bày. Nếu quý vị không đủ khả năng Anh ngữ, xin nhờ một người nào đó đi với quý vị và để người đó lên thuyết trình thay cho quý vị. Tuy nhiên, quý vị cũng cần phải hiện diện để khi bà Thị Trưởng hoặc bất cứ NV nào thắc mắc cần hỏi phải được trả lời.

Nếu chúng ta đồng tâm và nhất trí cùng mạnh dạn lên tiếng nói thì một ngày không xa, anh em HDH sẽ đi chơi chỗ khác rất gần.

Sau đây kính mời quý vị xem hình ảnh ngày biểu tình hôm nay nơi TLS CSVN và tòa thị chính Houston.

Filed under: